วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

แน่ใจว่ารัก




เธอไม่ใช่คนที่ฉันใฝ่ฝัน...

เธอไม่ใช่พระเอกที่หวังในใจ...

และไม่ได้เป็นอย่างที่วาดไว้ .....ไม่ได้ดีมากกว่าใคร

*แต่สิ่งดีๆที่เล็กน้อยของเธอ

กลับมีมาเติมเต็มฉันทั้งใจ

จากความจริงใจที่สะสมมานาน

วันนี้มันก็ทำให้อุ่นใจ

**รักฉันแน่ใจว่ารัก ฉันค้นจนหมดใจ

ก็มีเพียงแค่เธอ

ใครจะมีใครที่ดีเลิศเลอ

ถ้าไม่ใช่เธอก็ไม่มีหวังจะรักใคร

แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อ่อนไหว....

ที่เคยคิดว่าจะได้พบเจอใคร.....

คนที่พร้อมเติมส่วนที่ขาดหาย...

ฉันไม่เคยได้เจอะเจอ.....

*++**

**ก็เลือกเธอแล้วฉันเลือกเธอที่หัวใจ****

จะเกิดอะไรก็รักเพียงเธอ

ที่ว่างตรงนี้ในหัวใจฉันให้เธอ

ไม่มีวันเผื่อให้คนไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น